CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Khi không sử dụng nước, nhưng chong chóng đồng hồ vẫn quay, khách hàng nên kiểm tra lại phần hệ thống sau đồng hồ, có khả năng hệ thống đã bị rò rỉ. Nếu đã khóa van, nhưng chong chóng đồng hồ vẫn quay là do van đồng hồ đã bị sự cố không khóa được hoặc khóa không kín.

- Phần hệ thống ống nước sau đồng hồ, gia đình có thể tự kiểm tra sửa chữa hoặc thuê thợ ngoài. Hiện nay, HueWACO có dịch vụ dò tìm nước chảy sau đồng hồ, nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng đến văn phòng giao dịch đóng tại địa bàn Quý khách hàng đang cư trú, hoặc yêu cầu dịch vụ qua Website CSKH http://huewaco.net.vn/ và TT CSKH 1800 0036 ( 24/7 và miễn phí cước).

- Phần van đồng hồ nếu bị sự cố, HueWACO sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa. Quý khách hàng vui lòng liên hệ TT CSKH 1800 0036 ( 24/7 và miễn phí cước) để cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, chúng tôi sẽ báo ngay cho bộ phận sửa chữa để giải quyết kịp thời theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Trường hợp Quý khách hàng nghi ngờ lượng nước in trên hóa đơn cao hơn so với thực tế sử dụng, HueWACO xin tư vấn cho Quý khách hàng các cách tiến hành kiểm tra đối chiếu sau:

- Kiểm tra đối chiếu chỉ số đồng hồ xem có sự bất hợp lý so với chỉ số thu ngân ghi. Liên hệ ngay TT CSKH 1800 0036 ( 24/7 và miễn phí cước) nếu phát hiện ghi sai chỉ số, HueWACO sẽ cho bộ phận thu ngân về đối chiếu lại chỉ số và điều chỉnh hóa đơn nếu có sự sai sót.

- Kiểm tra sự cố hệ thống sau đồng hồ bằng cách đóng tất cả van trong nhà, nếu đồng hồ vẫn quay, khả năng hệ thống sau đồng hồ của Quý khách hàng đã gặp sự cố rò rỉ. (Nếu có nhu cầu dò tìm vị trí điểm chảy vui lòng tiến hành thủ tục dò tìm nước chảy qua các phương thức hiện có).

- Khách hàng nên kiểm tra trong khoảng thời gian gần đây gia đình có việc gì cần sử dụng nhiều nước như cưới, hỏi, chạp, giỗ hay dọn nhà, sửa nhà…

- Khách hàng có thể tiến hành thủ tục kiểm định đồng hồ khi đã kiểm tra các bước trên: Quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp các văn phòng giao dịch của HueWACO để tiến hành thủ tục kiểm định đồng hồ.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước  Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Hiện nay, HueWACO đã triển khai dịch vụ dò tìm điểm chảy theo yêu cầu với các nội dung cụ thể sau:

1. Cách thức đăng kí dịch vụ:

- Trực tiếp đến phòng DVKH hoặc các xí nghiệp cấp nước;

- Đăng ký online:

+ Liên hệ qua số tổng đài CSKH: 1800.0036 (miễn phí)

+ Qua các kênh mạng xã hội: ZaloOA/Fanpage HueWACO, website CSKH: huewaco.net.vn, app CSKH, qua Email: cskh@huewaco.com.vn; info@huewaco.com.vn;

2. Giá cả và phương thức thực hiện:

a)  Giá cả:

+ Chi phí nhân công và máy:

.giờ đầu tiên : 200.000đ          . giờ thứ hai:         +160.000đ

.giờ thứ ba   :  +130.000đ          . giờ thứ tư trở đi : +100.000đ

+ Chi phí vật tư do cty cấp theo giá thỏa thuận

b)  Phương thức thực hiện: Trước khi tiến hành công việc hai bên phải ký kết hợp đồng dịch vụ theo mẫu ban hành và ứng trước tiền dò tìm từ 500.000đ-1.000.000đ ( có thể kí kết tại nhà nếu đăng kí qua email hoặc TT CSKH).

Sau khi hoàn tất quá trình dò tìm, bộ phận dò tìm sẽ báo tổng chi phí và liên hệ khách hàng đến văn phòng làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Các trường hợp khách hàng bị sự cố nước chảy sau đồng hồ dẫn đến thất thoát nước trong gia đình với lượng lớn, khách hàng có thể đến văn phòng giao dịch các xí nghiệp làm đơn xin chia sẻ nước chảy (đơn tự viết hoặc theo mẫu của Công ty). Tùy vào mục đích sử dụng và sản lượng tổn thất so với lượng nước tiêu thụ bình quân sẽ xét điều kiện được giảm và xác định mức độ hỗ trợ xét giảm.

Theo quy định, các trường hợp chia sẻ rủi ro đối với khách hàng phải dựa trên đơn yêu cầu của KH với công ty và không quá 15 ngày kể từ ngày phát hiện (ngày ghi chỉ số). Công ty chỉ xét miễn giảm 01 lần /năm

Sau khi nhận đơn, bộ phận công nợ sẽ kiểm tra các chỉ số, xác định  mức độ chia sẻ và tiến hành điều chỉnh hóa đơn cho khách hàng.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước  Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Hiện nay HueWACO đã triển khai hai loại phương thức thanh toán tiền nước :

* Trực tiếp:

+ Lựa chọn quầy thu tại 2 quầy giao dịch Trung tâm và các VP giao dịch của HueWaco:

1. 17 Nguyễn Thái Học, phường Phú Hội, Quận Thuận Hóa;

2. 54 Tản Đà, phường Hương Sơ, Quận Phú Xuân;

3. 88 đường Thuận Hóa, phường Phú Bài, Thị xã Hương Thủy;

4. 01 đường Thống Nhất, phường Tứ Hạ, Thị xã Hương Trà;

5. 29 Chu Cẩm Phong, phường Phong Thu, Thị xã Phong Điền;

6. Đường Lê Khôi- cụm 1 tổ 3 TT A Lưới;

+ Hội sở, bưu điện văn hóa xã có hợp tác với công ty.

+ Hội sở, PGD các ngân hàng liên kết.

+ Hệ thống các điểm bán, chuỗi cửa hàng, siêu thị, các điểm thanh toán: Thế giới di động, FPT shop, Điện máy xanh, Vinmart.

* Gián tiếp:

+ Đăng ký trích nợ tự động hoặc thanh toán qua Internet banking, Mobile banking tại các Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, MB, ABbank, VPbank, Sacombank, DongAbank, Eximbank; các ngân hàng có liên kết với NAPAS…

+ Tải và thanh toán qua các ứng dụng ví điện tử Payoo, Momo, Shopeepay, Viettelpay, VNPTpay, eDong, Zalopay, VNpay,…

+ Ứng trước tiền nước 6/12 tháng (có tính lãi suất không kì hạn ).

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ TT CSKH 1800 0036 ( 24/7 và miễn phí cước) để được tư vấn và hỗ trợ.

Trân trọng cám ơn!


Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Hiện nay, giá nước thực hiện theo cơ chế một giá cho nước sinh hoạt. Đối với các đối tượng phức hợp nhiều mục đích ( bao gồm cho sinh hoạt; hành chính; sản xuất; xây dựng; kinh doanh, dịch vụ) thì đơn vị cấp nước và đối tượng sử dụng nước phải thỏa thuận để xác định tỷ lệ nước sử dụng cho từng mục đích và tính giá theo quy định.

Các cá nhân, hộ gia đình đăng ký sử dụng cho mục đích sinh hoạt nhưng thực tế có sử dụng cho các mục đích khác thì sản lượng nước được tính giá sinh hoạt tối đa là 5m3/người/tháng (các đối tượng này cần đăng ký nhân khẩu), phần sản lượng còn lại sẽ tính giá tương ứng theo các mục đích sử dụng phát sinh.

Trân trọng kính chào!

Vui lòng xem chi tiết ở file đính kèm: http://huewaco.net.vn/ThongTinGiaNuoc.aspx

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Phí thoát nước nay được gọi là phí bảo vệ môi trường (phí BVMT) đối với nước thải sinh hoạt áp dụng thu đối với các đối tượng chịu phí bảo vệ môi trường.

Căn cứ quyết định số 51/2014/QĐ-UBND ngày 12/8/2014 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nêu rõ các đối tượng chịu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt trong đó có nước thải sinh hoạt của hộ gia đình có hệ thống nước sạch, ngoại trừ các khu vực sau:

+ Các xã thuộc biên giới, miền núi, vùng cao, vùng sâu, vùng xa (theo quy định của Chính phủ về xã biên giới, miền núi, vùng sâu, vùng xa) và hải đảo;

+ Các xã không thuộc đô thị đặc biệt, đô thị loại I, II, III, IV và V theo quy định tại Nghị định số 42/2009/NĐ-CP ngày 07 tháng 5 năm 2009 của Chính phủ về phân loại đô thị.

Quyết định này quy định mức thu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt trên địa bàn tỉnh TT Huế, kể từ ngày 22/8/2014 mức thu phí tính bằng 10% trên giá bán của 1m3 nước sạch chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Mục đích của việc thu phí Bảo vệ môi trường nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường từ nước thải, sử dụng tiết kiệm nước sạch và tạo nguồn kinh phí cho Qũy bảo vệ môi trường thực hiện bảo vệ, khắc phục ô nhiễm môi trường.

Hàng tháng, đơn vị cung cấp nước sạch sẽ thu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải của tổ chức, cá nhân là đối tượng nộp phí cùng với tiền sử dụng nước. Khoản phí này sẽ được nộp vào ngân sách Nhà nước, không hạch toán vào doanh thu của đơn vị cấp nước.

Trân trọng kính chào!


Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Căn cứ Nghị định số 99/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 9 năm 2010 của Chính phủ về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng qui định mức thu chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng là 40 đồng/m3 nước tiêu thụ. Tiếp đó, Căn cứ Nghị định số số 147/2016/NĐ-CP ngày 02/11/2016 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều chỉnh của nghị định số 99/2010/NĐ-CP về chính sách chi trả dịch vụ môi trường và Thực hiện quyết định số 92/2016/QĐ-UBND ngày 28/12/2016  của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc sửa đổi nội dung mức thu chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng hiện nay là 52 đồng/ m3 nước tiêu thụ có hiệu lực từ 10/01/2017.

Mục đích của việc thu phí Dịch vụ môi trường rừng để chi trả cho các Đối tượng được chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng, bao gồm: chủ rừng của các khu rừng có cung ứng dịch vụ môi trường rừng; Các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư thôn có hợp đồng nhận khoán bảo vệ rừng; Ủy ban nhân dân cấp xã được Nhà nước giao trách nhiệm quản lý rừng; Các tổ chức chính trị - xã hội được Nhà nước giao trách nhiệm quản lý rừng nhằm bảo vệ, duy trì, phát triển rừng và tạo nguồn kinh phí cho Qũy bảo vệ và phát triển rừng.

Hàng tháng đơn vị cung cấp nước sạch tổ chức thu phí chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng thời với việc thu tiền nước sạch. Các khoản phí này sẽ được nộp vào ngân sách Nhà nước không hoạch toán vào doanh thu của đơn vị cấp nước.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Thuế, nói rõ hơn là thuế giá trị gia tăng. Điều 2 Luật thuế giá trị gia tăng đã được Quốc hội thông qua ngày 10.05.1997 quy định: “Hàng hóa, dịch vụ dùng cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng ở Việt Nam là đối tượng chịu thuế giá trị gia tăng”. Nước và dịch vụ cung cấp nước cũng là loại hàng hóa và dịch vụ dùng cho tiêu dùng phải chịu thuế giá trị gia tăng; được tính bằng 5% trên giá bán của 1m3 nước sạch chưa bao gồm phí bảo vệ môi trường và dịch vụ môi trường rừng.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Tăng giá nước là thực hiện theo lộ trình điều chỉnh  giá nước để đảm bảo nguồn lực đầu tư: Đổi mới KHCN, duy trì CNAT hướng đến CNAT và ngon, đảm bảo an ninh nguồn nước, nâng cao chất lượng DVKH, quản lý NRW...

Thực hiện các công việc trọng tâm sau:

- Nâng cấp, cải tạo; cải tiến công nghệ XLN; tăng công suất các nhà máy.

- Xây dựng mới các nhà máy phía thượng nguồn, ngưng hoạt động các nhà máy phía hạ nguồn có chất lượng nước nguồn suy giảm.

- Mở rộng và nâng cấp mạng đường ống để đảm bảo áp lực ổn định trên toàn mạng lưới.

- Thi công đường ống cấp nước ngầm băng đầm phá, sông ngòi, cấp nước cho các khu vực vẫn chưa tiếp cận với nước sạch.

- Cấp nước 24/7; Hạn chế mất nước, nước yếu. Cấp nước liên tục ngay cả khi mưa, bão, mất điện. Áp lực hợp lý (Đô thị: 2,0 bar; N.thôn: 1,5 bar)

- Đặc biệt nâng cao CLN: Độ đục <0,03 NTU (thấp hơn 66 lần so với QCVN 01:2009/BYT); Mn 0,001 mg/L (thấp hơn 300 lần so với QCVN 01:2009/BYT); Fe 0,01 mg/L (thấp hơn 30 lần so với QCVN 01:2009/BYT); duy trì Clo 0,3-0,5 mg/L, pH 7-7,5

- Nâng cao sức khỏe cộng đồng: Tỷ lệ người dân sử dụng nước sạch và CLN tăng cao thì tỷ lệ mắc bệnh do nhiễm bẩn nguồn nước giảm, giảm viện phí.

- Nâng cao chất lượng DVKH tiến đến Dịch vụ hoàn hảo.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Thực hiện quyết định số /2022/TB/HWS của Chủ tịch HĐQT Công ty, và theo Điều 5 trong hợp đồng cấp nước HueWACO đã ký với Quý khách hàng, khi bị đóng nước, Quý khách hàng vui lòng đến văn phòng giao dịch đóng tại địa bàn Quý khách hàng đang cư trú để thanh toán hóa đơn tiền nước và nộp phí đóng mở nước 200.000đ/lần vi phạm. Phí đóng mở nước 200.000 đồng là tiền chi phí nhân công đóng mở nước theo quy định hiện hành của Công ty.

Việc cấp nước trở lại được thực hiện trong vòng 24h kể từ ngày thanh toán. Trường hợp tái phạm:

-  Lần 2: việc cấp nước trở lại được thực hiện trong vòng 48h kể từ ngày thanh toán.

-  Lần 3: việc cấp nước trở lại được thực hiện trong vòng 72h kể từ ngày thanh toán

-  Nếu tái phạm lần 4 thì cắt hủy hợp đồng.

Trân trọng kính chào!


Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Đây là hiện tượng khí hòa tan trong nước, khí hòa tan thoát ra ngoài kéo theo nước (dạng hơi sương) có màu trắng đục. Hiện tượng này chỉ xảy ra trong trường hợp công ty tiến hành sửa chữa hoặc súc rửa tuyến ống. Mực nước trong ống thấp hoặc không có, khi đó, khí bên ngoài sẽ xâm nhập vào đường ống. Trong một thời gian dài khách hàng không sử dụng nước (hoặc mở vòi vào buổi sáng) sẽ gặp hiện tượng này, do lúc mở nước  trở lại, áp lực nước mạnh, khí thoát ra nhanh kéo theo hơi nước sẽ tạo ra hiện tượng trắng đục. Nhưng hiện tượng này sẽ chỉ kéo dài trong vài giây và không gây nguy hại gì đến sức khỏe của khách hàng. Để xử lý hiện tượng này, Quý khách hàng mở tất cả các vòi nước trong nhà, đặc biệt ưu tiên trước các vòi ở vị trí cao để xả hết khí, tìm các vị trí ống chưa đấu nối vào thiết bị trong nhà tiến hành đấu nối hoặc lắp vòi xả, nước sẽ trở lại bình thường.

Nếu tình trạng không cải thiện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ TT CSKH 1800 0036 ( 24/7 và miễn phí cước) để có bộ phận kiểm tra và xử lý trực tiếp tại nhà khách hàng.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Theo quy định về tiêu chuẩn chất lượng nước của Bộ Y tế thì trong nước phải tồn dư một lượng Clo để đề phòng tái nhiễm bẩn trên mạng phân phối nước cũng như nước cung cấp sinh hoạt tại vòi nhà khách hàng sử dụng, theo đó lượng tồn dư hiện tại được duy trì 0.3- 0.5 mg/l tại vòi nhà khách hàng, lượng clo dư này sẽ gây mùi clo nhẹ và sẽ bay hơi trong thời gian 15-20 phút; hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng nước.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Khi khách hàng không dùng nước, kiểm tra thấy đồng hồ quay tới rồi quay lui, số vòng quay tới nhiều hơn số vòng quay lui, đây là hiện tượng do có khí trong hệ thống ống, hiện tượng này thường xảy ra khi có sửa chữa hệ thống sau đồng hồ, thay đồng hồ, mới lắp đặt đồng hồ,... Để xử lý hiện tượng này, Quý khách hàng mở tất cả các vòi nước trong nhà, đặc biệt ưu tiên trước các vòi ở vị trí cao để xả hết khí, tìm các vị trí ống chưa đấu nối vào thiết bị trong nhà tiến hành đấu nối hoặc lắp vòi xả.

Trường hợp không xử lý được hiện tượng trên, quý khách hàng vui lòng liên hệ TT CSKH 1800 0036 ( 24/7 và miễn phí cước) để được hỗ trợ.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Thực hiện Thông tư số 23/2013/TT-BKHCN  ngày 26/09/2013 của Bộ Khoa học công nghệ Quy định về đo lường đối với phương tiện đo nhóm 2 là phương tiện đo được sử dụng đo định lượng hàng hóa, dịch vụ trong mua bán, thanh toán, bảo đảm an toàn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường, trong thanh tra, kiểm tra, giám định tư pháp và trong các hoạt động công vụ khác được kiểm soát theo yêu cầu kỹ thuật đo lường quy định tại văn bản kỹ thuật đo lường Việt Nam hiện hành. Theo đó, các đồng hồ nước lạnh cơ khí thuộc Lĩnh vực đo dung tích, lưu lượng có chu kì kiểm định là 5 năm, HueWACO sẽ tiến hành thay đồng hồ khách hàng đang sử dụng bằng những đồng hồ đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Tất cả các đồng hồ khi đưa vào sử dụng đều đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn đo lường Việt Nam. Bộ phận kiểm định của HueWACO được cấp phép Về việc chứng nhận chuẩn đo lường để kiểm định phương tiện đo do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp 3 năm/ 1 lần, kiểm định viên được tổng cục cấp thẻ kiểm định viên 3 năm/ 1 lần và thanh kiểm tra hàng năm.

Nếu muốn kiểm định lại tính chính xác của đồng hồ, Quý khách hàng vui lòng đến văn phòng giao dịch đóng tại địa bàn Quý khách hàng đang cư trú để làm thủ tục yêu cầu kiểm định đồng hồ như sau:

- Điền thông tin vào đơn mẫu kiểm định đồng hồ

- Nộp phí kiểm định 200.000đ.

Bộ phận quản lý đồng hồ tiếp nhận đơn tiến hành kiểm định và trả kết quả đến khách hàng: Đồng hồ đo nước được xem là vẫn chạy chính xác nếu kết quả kiểm định có sai số không vượt quá ± 5% lượng nước thực tế qua đồng hồ, trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu HueWACO sẽ tiến hành kiểm tra, kiểm định đồng hồ. Nếu kết quả đồng hồ sai số vượt giới hạn cho phép công ty sẽ hoàn trả toàn bộ tiền kiểm định đồng thời thay mới đồng hồ và điều chỉnh hóa đơn trong thời gian đồng hồ gặp sự cố.

Hóa đơn tiền nước của kỳ hóa đơn có sự sai lệch do sự cố từ đồng hồ sẽ được tính bằng trung bình số m3 tiêu thụ trong 3 tháng gần nhất trước đó không xảy ra sự cố.

Trân trọng kính chào!

 

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Căn cứ Nghị định số 117/2007/NĐ-CP ngày 11/7/2007 của Chính phủ về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch quy định về vị trí các điểm đấu nối (vị trí đặt đồng hồ cấp nước) tại chương IV, mục 1, điều 39 như sau: Đơn vị cấp nước phải xác định các điểm đấu nối vào mạng lưới cấp nước cho khách hàng sử dụng nước. Các điểm đấu nối phải đặt ngay sát chỉ giới sử dụng đất hoặc chân tường rào công trình của khách hàng sử dụng nước trong điều kiện cho phép; Trường hợp khách hàng sử dụng nước ở quá xa đường ống phân phối và nằm ngoài vùng phục vụ của đơn vị cấp nước thì phải có sự thỏa thuận giữa hai bên nhằm bảo đảm quyền lợi kinh doanh của đơn vị cấp nước.

Theo đó, HueWACO sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện di dời vị trí các đồng hồ có hiện trang chưa phù hợp đến vị trí đúng theo quy định của Chính phủ (chủ yếu hiện nay là dời vị trí đồng hồ từ trong nhà ra ngoài) .

Mục đích của công tác di dời vị trí đồng hồ đảm bảo thuận lợi công tác ghi chỉ số đồng hồ, kiểm tra kỹ thuật, thay thế định kỳ, không ảnh hưởng trong quá trình khi sữa chữa nước chảy, khắc phục các lỗi vị trí đặt ĐH không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật ( ĐH nằm cao, thấp, nghiêng, không có hộc bảo vệ...), đảm bảo mỹ quan đô thị, đồng bộ vị trí đồng hồ…

Bên cạnh đó, công tác di dời vị trí ĐH ra ngoài còn giúp hạn chế các rủi ro cho khách hàng và HueWACO: tránh hiện tượng kẻ gian mạo danh nhân viên HueWACO vào nhà khách hàng thực hiện các hành vi lừa đảo, giảm thiểu sai sót trong việc đọc chỉ số do các vị trí đồng hồ bất lợi, tránh một số tai nạn/ sự cố ngoài mong muốn cho nhân viên HueWACO trong quá trình tác nghiệp ( chó dữ, bưng vác do chất/đặt vật nặng trên đồng hồ), tránh làm phiền khách hàng trong các công tác kiểm tra kỹ thuật/ thay thế định kỳ. HueWACO rất mong nhận được sự chia sẻ, thấu hiểu và hợp tác từ quý khách hàng.

* Đối với các ĐH được di dời đến vị trí mới chưa hợp lý cũng như chưa đạt được sự thỏa thuận từ phía khách hàng chúng tôi sẽ báo bộ phận kiểm tra và thỏa thuận lại với gia đình để tìm vị trí thích hợp nhất.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Theo Nghị định 117/2007/NĐ-CP ngày 11/7/2007 của Chính phủ, quyết định số 1044/QĐ – UBND, quyết định số 1045/QĐ-UBND ngày 24/5/2011 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, thông báo số 290/2015/TB/XD-CN khách hàng được lắp đặt đồng hồ miễn phí từ ống chính đến vị trí đặt đồng hồ đã thỏa thuận ( tương ứng cự ly tối đa từ 5m đến 10m), ưu tiên các hộ có nhu cầu xây dựng nhà mới( có giấy phép xây dựng) và các hộ chưa tiếp cận với nước sạch. Điểm lắp đồng hồ đo nước theo quy định của đơn vị cấp nước, bảo đảm thuận tiện cho việc lắp đặt, quản lý, kiểm tra ghi thu và bảo vệ an toàn đồng hồ. Đơn vị cấp nước thực hiện việc lắp đặt đồng hồ đo nước. Mỗi khách hàng sử dụng nước chỉ được lắp đặt 01 đồng hồ đo nước.

Khi khách hàng có nhu cầu di dời đồng hồ so với vị trí đã lắp đặt ban đầu phải có đơn yêu cầu đến Công ty CP Cấp nước và việc di dời, cải tạo hệ thống phải do Công ty CP Cấp nước thực hiện, chi phí di dời do bên khách hàng sử dụng nước chịu trách nhiệm thanh toán cho Công ty CP Cấp nước  theo định mức, đơn giá tại thời điểm yêu cầu. Hiện nay, công ty  chia sẻ với khách hàng 50% kinh phí phần trước đồng hồ với hợp đồng di dời kết hợp cải tạo hệ thống. 

Trân trọng kính chào !

 

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Việc di dời hệ thống mạng lưới ống cấp nước do đơn vị cấp nước quản lý phải được đơn vị cấp nước thực hiện và trong những trường hợp sau:

1. Di dời để phù hợp với nhu cầu xây dựng, quy hoạch các công trình đô thị như: nhà, đường, cầu cảng, công trình thoát nước, điện lực, bưu chính viễn thông, công trình chỉnh trang đô thị... theo dự án xây dựng, quy hoạch đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt; chi phí di dời nằm trong tổng mức chi phí của dự án. Chủ đầu tư các dự án đầu tư xây dựng các công trình có trách nhiệm phối hợp với đơn vị cấp nước khảo sát, lập phương án thiết kế di dời theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật; lập, thẩm định, phê duyệt thiết kế, dự toán cho công tác di dời làm cơ sở để đơn vị cấp nước tổ chức lựa chọn nhà thầu, thực hiện công tác di dời theo các quy định hiện hành của pháp luật về xây dựng và đấu thầu.

2. Di dời theo yêu cầu của khách hàng sử dụng nước và phù hợp với các điều kiện quản lý mạng cấp nước của đơn vị cấp nước. Trường hợp này, chi phí di dời do bên khách hàng sử dụng nước chịu trách nhiệm thanh toán cho đơn vị cấp nước theo định mức, đơn giá tại thời điểm yêu cầu.

3. Di dời, cải tạo nhằm đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và thuận tiện trong việc quản lý ghi đọc chỉ số của công ty cấp nước thì chi phí do công ty cấp nước chi trả.

Trân trọng kính chào !

 


Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Khách hàng đã đăng kí thành công tên truy cập trang web nhưng nếu quên mật khẩu có thể click trực tiếp vào mục Quên mật khẩu ngay dưới dòng đăng nhập, trang web sẽ cung cấp lại cho khách hàng một mật khẩu mới mặc định là 000000.

Trường hợp khách hàng quên tên đăng nhập khách hàng vui lòng liên hệ 1800 0036 nhân viên trung tâm CSKH sẽ kiểm tra các thông tin và cung cấp lại cho khách hàng tên truy cập mà khách hàng đã đăng kí.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Kể từ 1/7/2015, HueWACO triển khai áp dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy như trước đây. Theo đó, sau khi thanh toán tiền nước, Quý khách hàng muốn XEM hoặc TẢI hóa đơn điện tử và TRA CỨU thông tin tiền nước, xin vui lòng truy cập website Chăm sóc khách hàng (CSKH)  http://huewaco.net.vn/, vào mục HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ và đăng ký tài khoản sử dụng. Sau khi đã đăng ký thành công, Quý khách hàng vui lòng đăng nhập tài khoản để có thể tra cứu thông tin cần thiết.

Khách hàng có thể chọn mục hướng dẫn sử dụng để nắm rõ các bước đăng kí và đăng nhập tài khoản. Trường hợp khách hàng gặp khó khăn trong quá trình đăng ký, xin vui lòng liên hệ TT CSKH 1800 0036 ( 24/7 và miễn phí cước) để được tư vấn và hỗ trợ.

Trân trọng kính chào!

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

Qúy khách hàng có thể tải app CSKH của HueWaco trên các dòng điện thoại chạy hệ điều hành android và IOS để trải nghiệm các tiện ích về dịch vụ cung cấp nước. Để sử dụng dịch vụ KH cần đăng nhập theo tài khoản đã đăng kí trên website CSKH.

Các tính năng hỗ trợ chính của App CSKH :

Thông báo : lịch ngưng cấp nước, tin sự cố mất nước, thông tin tiền nước.

Tra cứu công nợ, lịch ghi, thông tin đóng mở nước, các điểm thu tiền nước gần nhất.

Các dịch vụ về lắp đặt, sửa chữa, dò tìm, liên kết ngân hàng, đặt câu hỏi, kết nối tổng đài CSKH miễn cước (1800 0036).

Trân trọng kính chào!

HueWACO

Công ty Cổ phần Cấp nước Huế

103 Bùi Thị Xuân, Phường Phường Đúc, Quận Thuận Hóa, Thành phố Huế
Điện thoại: 18000036
Email: info@huewaco.com.vn

Tổng đài CSKH: 1800 0036

Lượt truy cập: 4.608.388

Kết nối với chúng tôi